วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556



ความภูมิใจของฉัน 



ความภูมิใจของฉัน คือ

    มีครอบครัวที่ดี คอยเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปคอยให้กำลังใจเวลาเราท้อแท้ คอยเป็นห่วงเราเวลาเราไม่สบาย......

      มีการศึกษาที่ดี ประสบการณ์และงานของเราก็จะตามมา
มีเพื่อนดี ที่คอยช่วยเหลือเราเวลาเราตกทุกข์ได้ยากคอยให้กำลังใจเวลาเราท้อแท้ คอยบอกงานที่เราไม่มา......
   
     ความภาคภูมิใจทั้งหมดนี้ คือสิ่งที่คอย ย้ำเตือนให้เราสู้ และมีอนาคตที่ดี นี่แหละ คือความภาคภูมิใจของฉัน ........ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น